sấy beko

Nên mua máy sấy quần áo Beko không? Leave a comment

Máy sấy quần áo Beko là dòng máy sấy quần áo khá uy tín hiện nay. Theo đánh giá từ phía người dùng, máy sấy Beko có thiết kế đẹp, sang trọng và thời gian sấy khá nhanh. Mặc dù vậy, vẫn có không ít gia đình còn chưa biết về thương hiệu máy sấy quần áo này. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đánh giá xem có nên chọn mua máy sấy quần áo Beko cho gia đình hay không nhé!

Máy sấy Beko có tốt không

Beko là thương hiệu của nước nào

Beko là thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ có từ những năm 1967. Cho đến nay, Beko hiện đang là thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu với thị phần liên tục tăng cao trong suốt gần 10 năm liên tiếp. Một số đồ gia dụng thế mạnh của Beko có thể kể ra như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, bàn là … Các sản phẩm máy giặt, máy sấy của Beko hầu hết đều được lắp ráp và sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Hiện Beko là một thương hiệu gia dụng giá rẻ và đang dần được thị trường chấp nhận giờ gia thành tốt và nhiều tính năng hữu ích.

Logo Beko

Máy sấy quần áo Beko có tốt không

Máy sấy quần áo Beko được người dùng đánh giá là có thiết kế đẹp, hiện đại, nhiều chế độ sấy và giá thành cũng khá rẻ so với các thương hiệu khác. Beko với khối lượng sấy khá đa dạng từ chỉ 7kg-10kg , sau đây là những tổng hợp từ phía người dùng của Điện máy trực tuyến các bạn có thể tham khảo:

Về thiết kế

Máy sấy Beko có thiết kế gần giống như một chiếc máy giặt cửa trước với màu trắng là chủ đạo. Nhiều người dùng đều đánh giá thiết kế của Beko nhìn khá đẹp và sang. Tuy nhiên kích thước của máy sấy Beko lớn tương đương với một chiếc máy giặt cửa trước nên trước khi chọn mua các bạn nên tìm nơi đặt máy sấy trước để tránh việc mua về lại không đặt vừa vào vị trí.

Về độ bền

Máy sấy quần áo Beko được đánh giá có độ bền tốt, máy hoạt động ổn định và cũng không gây ra tiếng ồn quá lớn trong quá trình sấy. Lồng sấy từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử sụng. Kèm theo chế độ bảo hành lên đến 2 năm nên các bạn cũng có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm của Beko.

Về tính năng

Máy sấy tiết kiệm năng lượng tiêu chuẩn A+++: Xóa tan hoàn toàn “định kiến” về những chiếc máy sấy luôn tiêu tốn quá nhiều điện năng, Beko cho ra mắt các dòng máy sấy đa dạng mức điện năng tiêu thụ từ A+ cho đến A+++, đem đến cho bạn nhiều biện pháp tiết kiệm điện năng hơn. 

Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những công nghệ nổi trội được Beko trang bị trên hầu hết các máy sấy quần áo của BEKO nhé:

(*A+++ là một dạng tiêu chuẩn xếp hạng trên nhãn năng lượng tiêu chuẩn Châu Âu)

Tiết kiệm thời gian hơn với tính năng sấy nhanh Xpress : Trong những trường hợp “khẩn cấp” cần nhanh chóng làm khô quần áo thì sấy nhanh Xpress của máy sấy Beko chính là một trợ thủ đắc lực cho bạn.

Tính năng khử mùi hôi: Beko đã cho ra đời tính năng khử mùi trong lồng sấy. Chỉ với một vài chuyển động nhẹ, máy sấy sẽ loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu trên quần áo.

Nhiều chế độ chăm sóc đặc biệt cho từng loại chất liệu quần áo như: bảo vệ quần áo trẻ em, sấy khô nhẹ ở nhiệt độ thấp cho vải mỏng, chế độ làm bông mềm riêng cho đồ len.

Nhiều chế độ chăm sóc đặc biệt cho từng loại chất liệu quần áo

Chống nhăn tự động: Thiết kế lồng xoáy đảo chiều của máy sấy Beko sẽ giảm xoắn rối, chống nhăn quần áo trong lúc sấy, cho bạn tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi sau này.

Khóa trẻ em: giúp ngăn chương trình không bị gián đoạn khi nhấn các nút trong thời gian chạy chương trình. Tất cả các nút trên bảng điều khiển ngoại trừ nút Bật/Tắt/Chương trình sẽ bị tắt. Để kích hoạt khóa trẻ em, bạn nhấn đồng thời các nút “Mức độ sấy” và “Âm báo” trong 3 giây, để mở khóa bạn làm lại tương tự.

Nhìn chung các tính năng trên máy sấy Beko có khá nhiều và đa phần người dùng cũng không dùng hết các tính năng này. Tuy nhiên đánh giá chung về tính năng thì máy sấy quần áo Beko được đánh giá rât tốt, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Về giá thành

Máy sấy quần áo Beko có hai loại máy là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ. Loại máy sấy thông hơi có giá khoảng 7 triệu đồng còn loại máy sấy ngưng tụ có giá khoảng 12 triệu đồng. Mức giá này hơi cao với những gia đình có thu nhập thấp nhưng nếu so sánh trong cùng phân khúc sản phẩm thì mức giá như này được coi là khá rẻ rồi.

Về chế độ bảo hành

Máy sấy Beko được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm nên các bạn có thể yên tâm sử dụng trong ít nhất là 2 năm mà không lo vấn đề sửa chữa. Thông thường máy được đánh giá có độ bền cao nên chế độ bảo hành 2 năm cũng chấp nhận được.

Máy sấy quần áo Beko có tốt khôngNhược điểm của máy sấy quần áo Beko

Cần vệ sinh màng lọc bông vải thường xuyên: các dòng máy sấy quần áo hiện nay đều có nhược điểm là cần vệ sinh màng lọc bông vải. Nếu màng lọc này bị quá nhiều bông vải bám vào sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất sấy và thậm chí có thể dẫn đến cháy nổ.

Mẫu mã không đa dạng: Beko chỉ có hai mẫu sản phẩm nên người dùng sẽ có khá ít sự lựa chọn ở thương hiệu này.

Khối lượng sấy nhỏ: máy sấy Beko có một hạn chế khá lớn đó là khối lượng sấy tương đối nhỏ. Cả hai mẫu máy của Beko đều có khối lượng sấy tối đa là 7kg và chỉ phù hợp cho những gia đình có nhu cầu sấy ít mà thôi.

Nên mua máy sấy Beko nào trong 2022

Máy sấy Beko có độ bền tốt và nhiều tính năng hữu ích được người dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó, Beko cũng có cả loại máy sấy ngưng tụ và máy sấy thông hơi phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình nên đây là một thương hiệu đáng để cân nhắc lựa chọn khi mua máy sấy quần áo.

Điện máy trực tuyến sẽ giới thiệu cho bạn mẫu sấy Beko 9 kg DA9112RX0MB sử dụng cơ chế sấy thông hơi, cùng cảm biến thông minh OptiSense tối ưu hóa chu trình sấy dựa trên độ ẩm của quần áo, cơ chế sấy chống nhăn còn giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần sấy

Đặc điểm và cơ chế sấy

– Cơ chế: sấy thông hơi, nước đọng lại ở quần áo sẽ được sấy khô bay hơi ra bên ngoài thông qua ống dẫn, do đó bạn cần lựa chọn nơi lắp đặt máy phù hợp (gần cửa sổ) để luồng khí nóng ẩm thoát ra ngoài.

– Nhiệt độ sấy tối đa: 75°C, sấy ở nhiệt độ cao giúp nhanh chóng sấy khô quần áo.

– Công suất: 2400W.

Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB - Máy sấy thông hơi

Khối lượng sấy – Chương trình hoạt động

– Khối lượng sấy tối đa: 9 kgmáy sấy này phù hợp cho nhu cầu sử dụng cho các gia đình có từ 3 – 5 thành viên, hoặc các gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ, làm khô quần áo cao.

– Chương trình sấy: 15 chương trình sấy chuyên biệt, giúp bạn tùy chọn chương trình sấy phù hợp cho các loại quần áo và các mục đích khác nhau.

Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB - Khối lượng sấy 9 kg

Động cơ – Công nghệ tiết kiệm điện

– Động cơ: sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây curoa, tuy nhiên độ ồn khi hoạt động của máy là không đáng kể, chỉ ở khoảng 67dB (tương tự độ ồn của cuộc nói chuyện bình thường).

– Máy không có công nghệ Inverter.

Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB - Động cơ

Công nghệ sấy nổi bật

Cảm biến thông minh OptiSense: nhận biết độ ẩm và nhiệt độ trong lồng sấy và quần áo, từ đó tối ưu hóa chu trình sấy với 4 cảm biến thông minh nhằm kiểm soát nhiệt độ sấy phù hợp và độ sấy khô mong muốn, giữ bền màu sợi vải và tiết kiệm thời gian tùy chỉnh các thông số.

Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB - Cảm biến Optisense

Tổng quan thiết kế

– Kiểu dáng: máy sấy lồng ngang, cửa trước.

– Bảng điều khiển: máy sấy Beko này được tích hợp ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ dàng thao tác với núm xoay lựa chọn chương trình sấy và màn LED hiển thị các thông số.

– Chất liệu nắp máy: kính chịu lực 2 lớp, bền bỉ, chắc chắn. Bảo vệ bạn và gia đình khỏi nguy cơ bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp kính khi máy đang sấy ở nhiệt độ cao.

– Lồng sấy từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử sụng.

– Vỏ máy: kim loại sơn tĩnh điện, giữ màu sơn bền màu, hạn chế trầy xước, vỏ máy có độ bóng nhẵn, hạn chế mảng bám, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB - Thiết kế

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Các tiện ích đi kèm

– Bộ lọc bụi vải: máy được tích hợp túi lọc bụi vải nhằm loại bỏ các xơ vải thừa, lông thú cưng, hạn chế mẩn ngứa, an toàn cho làn da của cả gia đình đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

– Hẹn giờ sấy: máy cho phép tùy chình hẹn giờ sấy lên đến 24 tiếng, giờ đây bạn có thể chủ động quản lý thời gian trong việc nội trợ, giặt giũ quần áo.

– Khóa trẻ em: giúp ngăn chương trình không bị gián đoạn khi nhấn các nút trong thời gian chạy chương trình. Tất cả các nút trên bảng điều khiển ngoại trừ nút Bật/Tắt/Chương trình sẽ bị tắt. Để kích hoạt khóa trẻ em, bạn nhấn đồng thời các nút “Mức độ sấy” và “Âm báo” trong 3 giây, để mở khóa bạn làm lại tương tự.

– Sấy chống nhăn: máy tự động đảo đều quần áo, giảm nhăn và xoắn rối quần áo giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần sấy.

– Đèn báo làm sạch bộ lọc: thông báo, nhắc nhở người dùng thời điểm cần làm sạch bộ lọc bụi vải để máy mang lại hiệu quả cao nhất.

Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB - Sấy chống nhăn

Nhìn chung, máy sấy thông hơi Beko DA9112RX0MB với khối lượng sấy 9 kg, cùng công nghệ cảm biến thông minh Optisense và các tiện ích đi kèm như: chức năng sấy chống nhăn, hẹn giờ sấy, đèn báo làm sạch bộ lọc,… đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho các gia đình có từ 3 – 5 thành viên đặc biệt là những hộ gia đình có không gian rộng, ưu tiên tiết kiệm chi phí lên hàng đầu do cơ chế sấy thông hơi giúp tiết kiệm điện năng.

Hy vọng qua bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu Beko ,chúc các bạn chọn được chiếc máy sấy mình mong muốn tại dienmaytructuyen.vn.

SIÊU THỊ ĐIÊN MÁY TRỰC TUYẾN – MANG TIỆN NGHI CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN

Hotline miễn phí : 𝟭𝟴𝟬𝟬 𝟴𝟴𝟴 𝟲𝟰𝟲

Hệ thống Showroom :

1. Samsung Plaza Center Point 110 Cầu Giấy

2. Sony Center 11 Trần Thái Tông

3. Sony Center Vincom 119 Trần Duy Hưng

Trả lời