Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
+ Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Điện Máy Trực Tuyến , thì Điện Máy Trực Tuyến có quyền từ chối bảo hành.+ Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành theo quy định của hãng
+ Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
+ Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
+ Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
+ Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
+ Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
+ Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
+ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Điện Máy Trực Tuyến.